วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

การบันทึกเอกสาร ใน Word 2013


การบันทึกเอกสาร ใน Word 2013

หลังจากที่เราพิมพ์งานแล้ว เราก็ย่อมมีการจัดเก็บเอกสารนั้นไว้สำหรับการใช้งานในครั้งต่อไปด้วย ซึ่งการบันทึกเอกสารนั้น ก็มีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบ ซึ่งเราต้องเลือกบันทึกเอกสารให้เหมาะกับการนำไปใช้งานด้วยการบันทึกเอกสารใหม่
1.  คลิกปุ่ม แฟ้ม (File) > บันทึก (Save)
2. เลือกสถานที่จัดเก็บไฟล์เอกสาร
3. กำหนดชื่อไฟล์เอกสาร
4. เลือกชนิดไฟล์ .docx , .pdf  เป็นต้น
5. คลิกปุ่ม บันทึก (Save)



การบันทึกเอกสารแบบสำเนา
การบันทึกเอกสารแบบสำเนา เป็นการบันทึกไฟล์เอกสารเพื่อป้องกันกรณีฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น เช่น
การเปิดไฟล์เอกสาร หรือไฟล์สุญหาย เป็นต้น ซึ่งการบันทึกไฟล์ลักษณะนี้ทำได้โดย
1. คลิกปุ่ม แฟ้ม (File) > บันทึกเป็น (Save As)
2. เลือกสถานที่จัดเก็บไฟล์เอกสาร
3. กำหนดชื่อไฟล์เอกสาร
4. กำหนดชนิดไฟล์
5.คลิกปุ่ม บันทึก (Save)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น