การบันทึกเอกสาร ใน Word 2013
หลังจากที่เราพิมพ์งานแล้ว เราก็ย่อมมีการจัดเก็บเอกสารนั้นไว้สำหรับการใช้งานในครั้งต่อไปด้วย ซึ่งการบันทึกเอกสารนั้น ก็มีอยู่ด้วยกันหลายรูปแบบ ซึ่งเราต้องเลือกบันทึกเอกสารให้เหมาะกับการนำไปใช้งานด้วยการบันทึกเอกสารใหม่
2. เลือกสถานที่จัดเก็บไฟล์เอกสาร
3. กำหนดชื่อไฟล์เอกสาร
4. เลือกชนิดไฟล์ .docx , .pdf เป็นต้น
5. คลิกปุ่ม บันทึก (Save)
การบันทึกเอกสารแบบสำเนา
การบันทึกเอกสารแบบสำเนา
เป็นการบันทึกไฟล์เอกสารเพื่อป้องกันกรณีฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น เช่น
การเปิดไฟล์เอกสาร
หรือไฟล์สุญหาย เป็นต้น ซึ่งการบันทึกไฟล์ลักษณะนี้ทำได้โดย
1.
คลิกปุ่ม แฟ้ม (File) > บันทึกเป็น (Save
As)
2.
เลือกสถานที่จัดเก็บไฟล์เอกสาร
3.
กำหนดชื่อไฟล์เอกสาร
4. กำหนดชนิดไฟล์
5.คลิกปุ่ม บันทึก (Save)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น